Trang

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Xin Còn Gọi Tên Nhau


Trời lạnh cuối năm, một chút nao nao lòng, nhưng rồi chợt tắt, không kịp đủ để vùng dậy nắm bắt nó, vội vã lỡ chuyến tàu ngược về miền kỷ niệm, cũng một phần nhạt dần cảm xúc bởi những tháng ngày cứ mãi cuốn trôi đi nhiều thứ. Thế nên còn trơ lại nơi đây sự chai sạn khô cằn, thỉnh thoảng muốn lắm … sống với những hoang dại ngạo ngược của riêng mình nhưng lại không đủ sức và nhiệt huyết, có chăng những lúc nhớ quá lại chạy ngược từng ngày quá khứ để ngắm và mỉm cười khi nhìn những ngày tuổi trẻ hiện dần trước mắt như một cuộn phim quay ngược.


Người ngày xưa hiện ngay trước mặt nhưng chỉ là hình ảnh của quá khứ chỉ để ngắm nhìn mà không thể nắm lấy. Người của hôm nay đang mải mê trên những bước đường cuộc sống riêng mình, gặp nhau vẫn còn đấy, nhưng mang nhiều nét phong trần sương gió.có lẽ để gặp nhau chỉ còn cách đi cùng trên một chuyến tàu ngược thời gian, nhưng mà dường như mỗi chuyến tàu cũng chỉ có một người quay về, vội vã đi, vội vã quay lại… Sân ga năm cũ vẫn còn đó, thôi thì vẫn biết còn có người về dù không cùng 1 chuyến và vẫn cứ một mình ngắm kỷ niệm, ít ra ta biết rằng chốn này cũng còn có nhiều người nhớ như ta.

10 nhận xét:

  1. LÀM GÌ LƯỢN NHÀ EM HOÀI???NHÀ CHẸP RÙI ANH. MÀU SẮC ĐẸP MẮT, AI MẦN CHO ANH THẾ?
    GỠ BỎ PHẦN CÒM PHẢI NHẬP MÃ ĐI ANH.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh tự mần đó, mày mò ngày làm 1 chút, mà chưa biết chèn code mưa rơi chỗ nào, mà anh đâu có biết nhập mã gì đâu,tự nhiên nó thế, hic, gỡ thế nào đây

      Xóa
  2. ANH CÓ " GOI TÊN" EM HÔNG? KE KE.....

    Trả lờiXóa
  3. Gọi mãi có thấy trả lời đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Nghe anh đàn và hát bài hát, nhất là bài hát về mẹ, buồn buồn. Em bị mất sim vina rồi, sau này chắc chẳng đc nghe anh đàn và hát nhiều nữa. Anh chịu khó post lên blog nhé, thỉnh thoảng em ghé qua em nghe.

    Trả lờiXóa
  5. coi xem gỡ được chưa nào, đừng cho mưa vô nữa nha, chán chít được

    Trả lờiXóa
  6. Anh chưa cài được "hiện cmt mới" à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa em ui, chưa rảnh mày mò nữa,lo cv này nọ nhiều quá, khi nào rảnh anh sẽ tìm hướng dẫn mà làm

      Xóa