Trang

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Giàu có

Con người ta khi giàu có về vật chất thì sẽ tự tin và hào phóng với mọi thứ, thế nên chẳng có gì lạ khi họ cảm thấy vui vẻ và yêu đời vì có thể không lo nghĩ đến gánh nặng mưu sinh. không phải day dứt buồn khổ về cơm áo gạo tiền. 

Con người ta khi giàu có về tinh thần thì cũng sẽ tự tin và hào phóng về tình cảm, khi họ phong phú về tâm hồn thì tất nhiên cuộc sống có nhiều điều thú vị, vì thế cho nên khi mất đi chút niềm tin hay niềm vui nào đó cũng chỉ là sự hụt hẫng nên có để cuộc sống thêm đầy sắc màu và cũng là lúc để những niềm vui khác phát huy tác dụng cân bằng cho tâm hồn.

 Và rồi đến một lúc nào đó, khi sự giàu có về vật chất dần giảm theo thời gian, khi những niềm vui sung túc hóa thành bình thường thì là lúc cần nhìn lại và lục lọi xem những gì thực sự cần cho hiện tại sau 1 quãng đường dài trải nghiệm. Niềm vui, nhiệt huyết, lạc quan và sự hào phóng không phải lúc nào cũng tràn đầy, cũng cần phải khô cạn để có thể chứa đựng những những điều mới mẻ đang và sẽ đến cho tâm hồn.

6 nhận xét:

  1. ANH GIẦU KHÔNG??? KG CÓ ICON ĐỂ NHÁY MẮT CÁI.HI

    Trả lờiXóa
  2. Anh nghèo vật chất nhưng giàu tinh thần, hehe

    Trả lờiXóa
  3. Nhà lãng mạn thế còn chê gì nữa ..bên nầy thì kiếm bạn hơn khó chút ..em đăng bái xong chia sẻ lên G + ..CÔNG KHAI VÀ BẠN BÈ .thì bạn mình biết họ sẽ tìm đến .và liên kết qua Email ...thời gian đầu nó vậy rồi sẽ quen thôi...

    Trả lờiXóa
  4. Thêm một modum kết nối bạn bè nữa dành cho blog.
    vào trang tổng quan > phần bố cục > ..và thêm tiện ich cần thiết nhé

    Trả lờiXóa
  5. Add blog yahoo của em và Nana đi anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì em kg viết bên này nữa, sang yahoo nha anh
      http://blog.yahoo.com/HOATULIP_HK

      Xóa